เครือข่าย:
การสร้างเครือข่ายเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลและความคิดบ่อยครั้งในสภาพแวดล้อมทางสังคมที่ไม่เป็นทางการในหมู่คนที่มีอาชีพทั่วไปหรือมีความสนใจเป็นพิเศษ ผู้เชี่ยวชาญใช้เครือข่ายเพื่อขยายเครือข่ายข้อมูลของพวกเขาค้นหาโอกาสในอุตสาหกรรมของพวกเขาและเพิ่มการแสดงผลของข่าวและกิจกรรมในภูมิภาคของตนหรือโลกที่กว้างขึ้น (การสร้างเครือข่ายคำในคอมพิวเตอร์เกี่ยวข้องกับการเชื่อมต่อเครื่องหลายเครื่องเพื่อให้สามารถแบ่งปันทรัพยากรความรู้และการคำนวณได้อย่างรวดเร็ว)
การตลาด:
การตลาดนำไปใช้กับความพยายามของบริษัทที่อำนวยความสะดวกในการซื้อหรือขายสินค้าหรือบริการ การตลาดเกี่ยวข้องกับการตลาดการจัดจำหน่ายและจัดหาสินค้าให้กับลูกค้าหรือองค์กรอื่น ๆ โปรโมชั่นส่วนหนึ่งจะแสดงผลในนามของลูกค้าผ่านพนักงาน พนักงานที่ทำงานในแผนกการค้าและการตลาดของธุรกิจพยายามที่จะได้รับการเผยแพร่โดยโฆษณาที่มีต่อผู้ชมจำนวนมากในอนาคต โปรโมชันกำลังกำหนดเป้าหมายไปยังตลาดอื่น ๆ ซึ่งอาจรวมถึงนักแสดงที่สนับสนุนประโยคหรือวลีที่น่าสนใจโฆษณาสัญลักษณ์ที่การออกแบบผลิตภัณฑ์และภาพลักษณ์โดยรวมในหนังสือพิมพ์